Mô tả công việc

* Báo cáo lên : Trưởng phòng pháp lý
1. Hỗ trợ cho Lãnh đạo phòng triển khai và đánh giá công việc thực hiện do mình đảm trách theo định hướng của Lãnh đạo Phòng.
2. Giúp cho Lãnh đạo phòng có thể hiểu và ra quyết định nhanh chóng, chính xác liên quan đến mảng/lĩnh vực do mình đảm trách.
3. Tư vấn và phụ trách các vấn đề pháp lý về doanh nghiệp, giao dịch thương mại, hợp đồng, khiếu nại, tranh chấp, v.v…
4. Giải quyết các vấn đề phát sinh trong quá trình làm việc với các bên có liên quan.
5. Tư vấn cho Ban TGĐ các vấn đề pháp lý phụ trách khi có yêu cầu và theo kế hoạch chung đã thông qua.
6. Giữ các mối liên hệ, quan hệ tốt đẹp với các cơ quan nhà nước có thẩm quyền liên quan lĩnh vực phụ trách, phục vụ cho công tác chuyên môn nói riêng và các công việc chung của công ty.
7. Để xuất các vấn đề phục vụ cho hoạt động của phòng và liên quan đến công tác chuyên môn phụ trách.
8. Đưa ra các ý kiến pháp lý cho các công việc phát sinh trong qua trình hoạt động kinh doanh của công ty.
9. Báo cáo công việc trực tiếp với Lãnh đạo về công tác quản lý, chuyên môn. Bao gồm: báo cáo hàng tháng và báo cáo phát sinh (nếu có).
10. Phối hợp giải quyết công tác pháp lý chung của Phòng và công ty.
11. Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Lãnh đạo.
Quyền hạn được giao phó
1. Được quyền chủ động trong việc tư vấn pháp luật, thực hiện công việc pháp lý và cung cấp văn bản pháp luật cho các đơn vị, phòng ban trong công ty.
2. Được quyền đưa ra những cảnh báo về khả năng gây thiệt hại cho công ty do không tuân thủ một số quy định của nhà nước.
3. Ký nháy các văn bản liên quan đến pháp lý do mình đảm trách thực hiện, như: Hợp đồng thương mại, các thỏa thuận liên quan, công văn, v.v…

Yêu cầu công việc

1. Hiểu biết về thị trường Bất Động Sản.
2. Hiểu rõ và biết vận dụng các quy định của pháp luật Việt Nam, đặc biệt trong lĩnh vực đất đai và thủ tục pháp lý bất động sản.
3. Soạn thảo Hợp đồng kinh doanh, thương mại.
4. Khả năng thương lượng, đàm phán.
5. Khả năng thuyết phục và giải quyết khiếu nại.
6. Khả năng nắm bắt thông tin các chính sách của nhà nước liên quan và ảnh hưởng trực tiếp đối với sự nghiệp phát triển của công ty.
7. Phân tích và giải quyết vấn đề linh hoạt, đúng pháp luật.
8. Tiếng Anh giao tiếp.
9. Thành thạo vi tính văn phòng.
Địa điểm làm việc : Tòa nhà Tiến Phước. Số 542 Trần Hưng Đạo, Phường 2, Q.5, TP.HCM

Phúc lợi công việc

- BH PVI dành cho nhân viên và người thân
- Có lộ trình đào tạo và phát triển cho từng nhân viên
- Du lịch trong và ngoài nước

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 697 / 11
Logo Công ty CP Bất động sản Tiến Phước Công ty CP Bất động sản Tiến Phước
542 Trần Hưng Đạo, Phường 02, Quận 5, TP Hồ Chí Minh
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
16/01/2020

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Ứng viên
Nam nữ
Chuyên Viên Pháp Chế Cao Cấp
Công ty CP Bất động sản Tiến Phước
Nộp đơn